MUA BÁN NỒI HƠI | BÁN LÒ HƠI ĐỐT VẢI | BÁN NỒI HƠI ĐỐT CỦI

MUA BÁN NỒI HƠI | BÁN LÒ HƠI ĐỐT VẢI | BÁN NỒI HƠI ĐỐT CỦI [ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM ]

Bán nồi hơi đốt vải vụn tại Việt Nam hiện tại được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, chúng ta có thể bắt gặp chúng ở mọi ngành nghề khác nhau. Bán lò hơi đốt vải được sử dụng phổ biến cũng bởi chi phí lắp đặt và vận hành hợp lý. Các nhiên liệu sử dụng lại an toàn và dồi dào quanh năm. Bạn đang tìm hiểu và có dự định sẽ cho mình những nồi hơi để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình. Bạn muốn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn đúng hơn. Vậy hãy đến với Gia Tường – Đơn vị cung cấp nồi hơi số 1 Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc nồi hơi như ý.

Nồi hơi là gì? Nồi hơi công nghiệp là gì?

Nồi hơi – Lò hơi (tiếng Anh là: steam boiler) là thiết bị sử dụng nhiên liệu (củi, than, giấy vụn, trấu,…) để đun sôi nước tạo thành hơi mang nhiệt để phục vụ cho các yêu cầu về nhiệt trong các lĩnh vực công nghiệp hiện nay.

Cấu tạo của nồi hơi công nghiệp

Về cơ bản mỗi loại nồi hơi trong những ngành công nghiệp khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau. Hiện nay nồi hơi được sử dụng nhiều nhất trong các ngành sản xuất và chế tạo thực phẩm như đường, rượu bia, hóa chất và các loại nước giải khát…

Mặc dù mỗi gồm nhiều bộ phận khác nhau tùy theo từng loại nồi và đặc thù của từng ngành nhưng cấu tạo nồi hơi cũng có một số bộ phận chung cơ bản:
  • Bơm chuyên dụng: Dùng để tạo ra những chuyển động tuần hoàn của hỗn hợp nước sôi và hơi nước. Hiện nay, trong cấu tạo nồi hơi điện công nghiệp sử dụng đối lưu tuần hoàn tự nhiên thì bơm chuyên dụng sẽ không xuất hiện.
  • Dàn ống: gồm 2 dàn ống, một dàn sẽ được bố trí phía ngoài vách lò, giúp đưa phần nước đã tách hơi đi xuống dưới. Một dàn được đặt trong buồng đốt, dàn này sẽ được đốt nóng để tạo ra hỗn hợp nước sôi và hơi nước chuyển động lên trống nước.
  • Trống nước (hay còn gọi là bao nước): gồm 2 cái, một cái nằm bên dưới và một cái nằm bên trên.
Lượng hơi nước luân chuyển trong các lò hơi thường có áp suất và nhiệt độ khá cao. Phần hơi nước này được đưa tới các thiết bị như tuabin. hoặc các động cơ hơi nước. Vật liệu dùng làm dàn ống trong cấu tạo nồi hơi là vật liệu chịu được áp suất và nhiệt độ cao, nó đóng vai trò vận chuyển nguồn nước.

Nguyên lý hoạt động của nồi hơi công nghiệp

Nguyên lý hoạt động của các nồi hơi sử dụng trong công nghiệp dựa trên nguyên tắc nhiệt lượng sinh ra của nhiên liệu, sau đó nhiệt lượng gia nhiệt nước nóng chuyển hóa thành nhiệt năng của nước. Nước cấp được bơm hút tuần hoàn qua bể chứa nước và được bơm liên tục vào nồi hơi.
Bộ phận cung cấp nhiệt dùng nhiên liệu đốt cho tới khi nguồn nhiệt đạt tới ngưỡng 1600 độ C – 2000 độ C. Lúc này nước bốc hơi tạo thành hơi nóng và được đưa đi sử dụng. Sau quá trình trao đổi và gia nhiệt thì hơi nóng sẽ mất năng lượng và ngưng tụ thành dạng lỏng, lúc này nước nhưng nóng sẽ được đưa về bể chứa nước cấp cho lò hơi.

Các loại nồi hơi điện công nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi hơi khác nhau, các loại nồi hơi được sử dụng rộng rãi hiện nay có thể kể đến một số loại cơ bản như:

Nồi hơi đốt dầu DO, nồi hơi đốt gas, nồi hơi đốt biomass

Dùng nguyên liệu gia nhiệt cho nồi hơi là đâu DO, gas, biomass hay LPG, hoạt động tự động với công suất cao.

Lò dầu tải nhiệt đốt bằng than,củi trấu

Dùng nguyên liệu đốt là than, củi, trấu hoặc các thực phẩm nông nghiệp vỏ điều, vỏ cà phê… Những loại nồi hơi này thường có kết cấu kiểu ống xoắn đa tầng, cấp liệu và vận hành tự động, hiệu suất thấp hơn so với các lò hơi khác.

Nồi hơi tổ hợp công nghiệp (lò hơi công nghiệp, lò hơi đa năng)

Nồi hơi dạng tổ hợp hiện đang được nhiều doanh nghiệp có phụ tải hơi không ổn định sử dụng. Nồi hơi tổ hợp bao gồm một hệ thống ống lửa trong phần đối lưu - ống nước trong buồng bức xạ và buồng đốt.

Nồi hơi đốt trấu, nồi hơi đốt mùn cưa

Sử dụng nguyên liệu trấu, mùn cưa để gia nhiệt, dòng nồi này có độ bền cao và vận hành êm ái, tiết kiệm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp, thu hồi vốn nhanh.

Nồi hơi đốt than

Sử dụng nguyên liệu than để gia nhiệt. Ngoài ra cũng có thể sử dụng một số nhiên liệu khác. Nồi hơi đốt than có độ bền cao, vận hành đơn giản và đáp ứng được nhiều chế độ tiêu thụ hơi khác.

Ngoài ra, dựa vào công suất, hình dạng và chức năng cũng có một số sản phẩm nồi hơi điện công nghiệp khác được nhắc tới như:
  • Nồi hơi mini
  • Nồi hơi điện công suất nhỏ (nồi hơi công suất nhỏ)
  • Nồi hơi điện công suất lớn
  • Nồi hơi đốt điện, nồi hơi đun điện
  • Nồi hơi ống nước
  • Nồi hơi ghi xích
  • Nồi hơi điện 3 pha
  • Nồi hơi tầng sôi, nồi hơi tầng sôi tuần hoàn
  • Nồi hơi điện inox
  • Nồi hơi đốt than dạng e
  • Nồi hơi đốt than kiểu đứng

Ứng dụng nồi hơi để làm gì?

Như các chúng ta đã biết, nồi hơi được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp, mỗi ngành đều có nhu cầu sử dụng nhiệt với mức độ và công suất khác nhau. Cùng điểm qua một số ứng dụng phổ biến của nồi hơi công nghiệp nhé:
  • Hệ thống nấu ăn, bếp ăn công nghiệp nấu bằng hơi
  • Hệ thống massage, xông hơi
  • Khu phục hồi chức năng
  • Mạng nước nóng cho khu vui chơi, bể bơi bốn mùa, khách sạn, nhà hàng, trường học.
  • Hệ thống làm bún, phở, bánh ướt và các loại thực phẩm khác
  • Hệ thống nồi nấu rượu
  • Hấp mây tre đan
  • Sấy xốp, sấy gỗ, sấy bột cá thức ăn gia súc
  • Sấy, hấp, thanh trùng, tiệt trùng trong các nhà máy đồ uống, thực phẩm.
  • Giặt là trong nhà máy may….

Các sản phẩm lò hơi với chức năng cụ thể

  • Nồi hơi nấu rượu, nồi hơi nấu rượu bằng điện, nồi hơi nấu rượu bằng củi, nồi hơi nấu rượu đa năng, nồi hơi nấu rượu bằng than, giá nồi hơi nấu rượu bằng củi, nồi hơi điện nấu rượu
  • Nồi hơi làm đậu phụ, nồi hơi nấu đậu phụ, nồi hơi nấu đậu phụ bằng củi, nồi hơi điện làm đậu phụ, nồi hơi nấu đậu phụ bằng than, nồi hơi nấu đậu phụ bằng điện
  • Nồi hơi tráng bánh cuốn, nồi hơi bánh cuốn, nồi hơi làm bánh cuốn
  • Nồi hơi nấu phở, bộ nồi hơi nấu phở, nồi hơi điện làm bún
  • Nồi hơi hấp giò chả, nồi hơi nấu cháo
  • Nồi hơi nấu ăn, nồi hơi nấu cơm
  • Nồi hơi đun đậu, nồi hơi nấu sữa đậu nành
  • Nồi hơi tàu thủy, nồi hơi xe máy, nồi hơi xe tải
  • Nồi hơi đốt vải vụn…

Các tiêu chí ảnh hưởng đến giá nồi hơi

Lợi ích mà nồi hơi công nghiệp mang lại là rất lớn, một trong số những câu hỏi được người dùng quan tâm hiện nay đó là giá nồi hơi là bao nhiêu? Để có thể nắm rõ khoảng giá của các loại nồi hơi, chúng ta cùng xem qua một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm này nhé.

Tình trạng nồi hơi

Điều đầu tiên chúng ta nói đến sẽ là tình trạng nồi hơi, giá thành sản phẩm sẽ có sự chênh lệch giữa sản phẩm cũ và mới. Nồi hơi cũ giá rẻ hơn với nồi hơi mới đó là điều chắc chắn, và nếu bạn có dự định mua bán nồi hơi đã qua sử dụng thì nên kiểm tra thật kỹ rồi hãy có quyết định mua nhé.





Công suất của nồi hơi

Công suất nồi hơi càng cao thì giá nồi hơi sẽ càng lớn. Tùy thuộc vào quy mô và lĩnh vực sản xuất của doanh nghiệp mà người mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những dòng sản phẩm lò hơi sử dụng nguyên liệu gas, than, điện…có công suất lớn thường cao hơn so với số còn lại.
Giá nồi hơi giá nồi hơi 500kg/h sử dụng nhiên liệu củi, trấu, rơm có giá giao động từ 40 triệu trở lên. Trong khi đó giá nồi hơi mini chỉ giao động từ 15 triệu trở lên. Còn những nồi hơi sử dụng nhiên liệu gas, điện, than…với công suất cao thì có giá từ vài chục lên tới vài trăm triệu

Nhiên liệu đốt của nồi hơi

Đây có lữ là một trong những yếu tố quyết định đến mức giá nồi hơi công nghiệp. Phục thuộc vào từng loại lò hơi khác nhau mà sử dụng nguồn nhiên liệu đốt khác nhau như: củi, than, mùn cưa, dầu, gas, điện… thông thường những loại nồi hơi đốt củi, nồi hơi đốt mùn cưa… sẽ có giá rẻ hơn so với những loại nồi hơi đốt than, nồi hơi đốt dầu, nồi hơi đốt gas. Ví dụ đơn giản: giá nồi hơi nấu rượu bằng củi bao giờ cũng thấp hơn giá nồi hơi nấu rượu bằng điện.

Thương hiệu nồi hơi

Cũng được xem là một trong những yếu tố quyết định đến giá nồi hơi, thương hiệu nồi hơi càng nổi tiếng, uy tín thì giá thành sẽ cao hơn ít nhiều so với những sản phẩm lò hơi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Một số nồi hơi nổi tiếng: nồi hơi điện hasaka, nồi hơi naomoto, nồi hơi aalborg, nồi hơi essy, nồi hơi happy kitchen, nồi hơi maxi 16, nồi hơi bmt,...

Công ty nồi hơi số 1 Việt Nam – Gia Tường

Bạn đang có dự định mua nồi hơi và đang không biết đâu là địa chỉ tốt nhất để giúp bạn sở hữu những sản phẩm phù hợp. Hãy đến với Gia Tường và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang lại.

Các dịch vụ Gia Tường cung cấp

Gia Tường cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm nồi hơi công nghiệp hiện có trên thị trường, thoải mái cho khách hàng lựa chọn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các ngành công nghiệp hiện nay: Nồi hơi công nghiệp nhập khẩu, nồi hơi công nghiệp chính hãng, nồi hơi Việt Nam, nồi hơi nấu rượu, nồi hơi đốt than, nồi hơi đốt củi,  nồi hơi đốt dầu, nồi hơi đốt gas, nồi hơi đốt vải, nồi hơi đốt mùn cưa, nồi hơi đốt vải vụn…
Mua bán nồi hơi cũ, nồi hơi đã qua sử dụng, khi bạn cần mua nồi hơi cũ giá rẻ hãy liên hệ với Gia Tường, chúng tôi chuyên thanh lý nồi hơi cũ giá rẻ, đảm bảo chất lượng, thời gian bảo hành lâu dài.
Nhận thiết kế nồi hơi, cung cấp tài liệu nồi hơi, xử lý khí thải nồi hơi cho khách hàng

Cung cấp các thiết bị nồi hơi: ghi nồi hơi, ghi xích nồi hơi, van an toàn nồi hơi (van nồi hơi)…

Những ưu điểm nổi bật của nồi hơi Gia Tường

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nồi hơi hơn 15 năm, Gia Tường tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam do khách hàng bình chọn. Trải qua nhiều năm hoạt động, Gia Tường luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nang để xây dựng công ty. Chúng tôi hiểu được rằng, sự hài lòng của khách hàng, chính là thành công lớn nhất của công ty. Chính vì vậy, Gia Tường luôn không ngừng cố gắng để mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng
  • Đa dạng về các sản phẩm nồi hơi, giá thành hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu và phân khúc khách hàng hiện nay.
  • Báo giá cụ thể, nhanh chóng và chính xác
  • Sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Chính sách bảo hành lâu dài, rõ ràng
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khủng dành cho khách hàng
  • Chiết khấu phần trăm cao đối với những đơn hành lớn
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, phục vụ khách hàng 24/7
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm mang tới những dịch vụ chất lượng và hoàn hảo.

Với những chia sẻ về nồi hơi trên đây, Gia Tường hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về phân khúc sản phẩm nồi hơi công nghiệp. Từ đó giúp bạn có được những đánh giá tốt nhất cho quyết định có nên mua nồi hơi hay không và nên mua loại nào. Để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn về lò hơi, bạn có thể liên hệ với Gia Tường để được giải đáp chi tiết và có những lời khuyên bổ ích từ phía chuyên gia. Hãy để Gia Tường được giúp bạn sở hữu những sản phẩm nồi hơi phù hợp nhất nhé.

Cấu tạo của lò hơi đốt than
Lò hơi đốt than được biết đến là thiết bị sử dụng nguồn nhiên liệu khá phổ thông và rộng rãi hiện nay. Ứng dụng của lò hơi đốt than rất phong phú trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng, hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo lò hơi đốt than trong bài viết dưới đây.
Lò hơi đốt than là gì?
Lò hơi được hiểu đơn giản là thiết bị mà trong đó xảy ra quá trình đốt cháy nhiên liệu. Điều này sẽ hình thành nên nhiệt lượng, nhiệt lượng tỏa ra trong quá trình cháy khiến nước trong lò nóng lên, dẫn đến quá trình bốc hơi. Hơi nước này sẽ được sử dụng cho các quá trình đun nấu, gia nhiệt, sấy, thanh trùng, cô đặc ... hơi sử dụng trong quá trình trao đổi nhiệt là hơi bão hòa. Loại lò hơi này được gọi là lò hơi công nghiệp, có áp suất hơi thấp, sản lượng nhỏ.
Ứng dụng của lò hơi khá phổ biến trong các ngành công nghiệp điển hình như: nhà máy hóa chất, đường, rượu, bia, nước giải khát, chế biến thực phẩm.
Cấu tạo của lò hơi đốt than
Ngay trong tên gọi có thể dễ nhận thấy rằng nguyên liệu để vận hành dạng lò hơi này chính là than.
Về cấu tạo, thiết bị có các bộ phận như sau:
Có hai trống nước (bao nước). Một ở phía trên, một ở phía dưới.
Được thiết kế 2 dàn ống. Một dàn nằm trong buồng đốt để được đốt nóng tạo nên hỗn hợp hơi và nước sôi chuyển động dần lên trống phía trên (trống hơi). Một dàn được thiết kế nằm ở phía ngoài vách lò đưa nước đã tách hơi đi xuống trống dưới hay còn gọi là trống nước.

Quy trình tuần hoàn của hỗn hợp nước sôi và hơi nước đi lên phía trống trên để hoàn thành quá trình tách hơi, nước từ trống trên lại di chuyển về trống dưới có thể được thực hiện tự nhiên hoặc nếu cần có thể tiến hành can thiệp tuần hoàn cưỡng bức bằng cách sử dụng bơm chuyên dụng để tăng lực đẩy.
Thiết kế của trống trên lò hơi làm nhiệm vụ tách hơi ra khỏi hỗn hợp hơi-nước, phần hơi ra khỏi bao hơi (trống hơi) được đưa đến bộ quá nhiệt là các dàn ống xoắn ruột gà đặt ngang hoặc dọc trên đỉnh lò để tận dụng nhiệt của khói lò, tại đây hơi nhận thêm một lượng nhiệt thành hơi quá nhiệt (hơi khô).
Loại hơi khô này có áp suất và nhiệt độ cao được đưa đi sử dụng cho các thiết bị như động cơ hơi nước, turbine hơi nước... hoặc tùy vào nhu cầu sử dụng mà nguồn hơi sẽ được tạo ra với áp suất cao đáp ứng cho các thiết bị đặc trưng.
Dàn ống chịu nhiệt, chịu áp suất cao đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo của lò hơi để vận chuyển nguồn năng lượng có nhiệt độ và áp suất rất cao.
Với sự phát triển của công nghiệp như hiện nay thì lò hơi được ứng dụng khá lớn trong các ngành công nghiệp điển hình như: vận hành đầu máy xe lửa, vận hành turbine máy phát điện…
Lò hơi được đánh giá là thiết bị tạo ra nguồn năng lượng an toàn không gây cháy rất thích hợp trong việc vận hành các nguồn năng lượng cần cấm lửa, gần kho xăng, dầu….
 Nồi hơi đốt than
Đối với phần lớn những ngành công nghiệp sử dụng nồi hơi thì hiện nay nồi hơi đốt than vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc vận hành máy móc sản xuất. Đúng như tên gọi thì nhiên liệu được sử dụng để vận hành chính là than củi hoặc than đá. Hiện nay có rất nhiều loại nồi hơi đốt than với tần suất hoạt động khác nhau, hãy cùng nồi hơi Gia Tường tìm hiểu về sản phẩm này để chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
Các dạng nồi hơi đốt than
1. Nồi hơi đốt than ống lửa kiểu đứng
Đặc tính kỹ thuật:
– Kiểu ống lửa, đứng
– Ghi tĩnh
– Cấp nước tự động, Cấp than, thải xỉ: thủ công
– Nhiên liệu đốt: than cục, củi, vỏ hạt điều
2. Nồi hơi đốt than ống nước balông ngang
Đặc tính kỹ thuật:
– Kiểu ống nước, tuần hoàn tự nhiên
– 2 balông bố trí theo chiều ngang
– Ghi tĩnh.
– Cấp nước tự động, Cấp than, thải xỉ: thủ công
– Hiệu suất: 75%-90%
– Nhiên liệu đốt: than cục, củi, vỏ hạt điều

3. Nồi hơi đốt than ống nước balông dọc:
Đặc tính kỹ thuật:
– Kiểu ống nước, tuần hoàn tự nhiên
– 2 balông bố trí theo chiều dọc
– Ghi tĩnh, ghi lật
– Cấp nước tự động, Cấp than thủ công hoặc cơ khí (máy hất than).
– Hiệu suất: 75%-90%
– Nhiên liệu đốt: than cục, củi, vỏ hạt điều
4. Nồi hơi đốt than ống nước ghi xích:
Đặc tính kỹ thuật:
– Kiểu ống nước, tuần hoàn tự nhiên
– 2 balông bố trí theo chiều dọc
– Ghi xích (kiểu vẩy cá)
– Chế độ cấp than, thải xỉ: hoàn toàn cơ khí
– Hiệu suất: 77 ~ 78%
– Nhiên liệu đốt: than cục, than cám
Tại sao nên dùng nồi hơi đốt than trong công nghiệp sản xuất
Trong công nghiệp sản xuất, nồi hơi đốt than được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như:
Nguồn nhiên liệu từ than có chi phí khá rẻ, giúp tiết kiệm năng lượng
Hiệu suất làm việc cao
Sản lượng hơi tạo ta ổn định với chất lượng tốt
Đạt tính an toàn cao trong toàn bộ quá trình vận hành
Ít khói bụi, thân thiện với môi trường
Những ứng dụng thực tiến của nồi hơi đốt than
Với những ưu điểm nổi bật của nồi hơi đốt than, các chuyên gia của Gia Tường cho biết sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực điển hình như:
Sử dụng trong các nhà máy may, phục vụ cho công tác giặt là
Sử dụng trong nhà máy thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo với công nghệ hấp, sấy, thanh trùng, diệt trùng
Sử dụng cho việc sấy gỗ, sấy xốp, sấy bột cá thức ăn gia súc, hấp mây tre đan
Ứng dụng trong hệ thống nồi nấu rượu, nấu ăn, bếp ăn công nghiệp nấu bằng hơi
Bể bơi nước nóng 4 mùa tại các khách sạn,, khu vui chơi, nhà hàng, trường học...
Ứng dung trong những khu phục hồi chức năng, hệ thống xông hơi, massage….
Các lĩnh vực khác
Hãy liên hệ ngay với Cơ khí Gia Tường - chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm nồi hơi đốt than uy tín, chất lượng nhất hiện nay theo Hotline: 0839508998 - 0936 111 491 để được tư vấn về bất cứ sản phẩm và dịch vụ nào.
Địa chỉ xưởng sản xuất: Đường DL16, Khu phố 3, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương

 Nồi hơi đốt củi
Cũng như các loại nồi hơi công nghiệp khác, nồi hơi đốt củi được sử dụng rất rộng rãi trong việc đun nóng nhằm tạo ra lượng hơi nước phục vụ trong sản xuất. Nguồn nhiên liệu chính của hệ thống nồi hơi này chính là sử dụng củi đun. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp cho thấy rằng sự cần thiết và ứng dụng rộng rãi của nồi hơi. Hãy cùng tìm hiểu về sản phầm trong bài viết dưới đây, thông tin do các chuyên gia của cơ khí Gia Tường cung cấp.
Những đặc điểm cơ bản của nồi hơi đốt củi
Nồi hơi đốt củi được thiết kế với dạng ống lửa và dạng tròn. Nhiên liệu sử dụng chính cho việc đốt là củi. Sản phẩm có những đặc điểm điển hình như:
Kiểu dáng đặc trưng của loại nồi hơi đốt củi được thiết kế với dạng ống lửa và dạng tròn. Sử dụng nhiên liệu chính chủ yếu là củi cho hiệu suất công việc lên đến 90%. Nồi hơi đốt củi có áp suất làm việc cao, trên ba lông trên và dưới được bố trí các cửa người chui thuận tiện cho việc vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ.
Buồng đốt của nồi hơi đốt củi có kích thước rất lớn nhằm bảo đảm cho quá trình cháy hoàn toàn của nhiên liệu, nồi hơi đốt củi thích hợp với nhiều loại nhiên liệu khác nhau. Cung cấp lượng hơi ổn định với mọi chế độ tải tiêu thụ và bảo đảm hơi sinh ra là hơi bão hoà khô.
Một ưu điểm của nồi hơi đốt củi chính là tránh được tình trạng bám cáu của nguyên liệu, đảm bảo cho quá trình luân chuyển của nước trong lò hơi. Thân lò cấu tạo có lớp cách nhiệt bằng vật liệu bông thủy tinh có mật độ cao, bên ngoài bọc bằng tôn sơn tĩnh điện hoặc inox bảo đảm độ bền và tính mỹ thuật.
Nồi hơi đốt củi được thiết kế theo công nghệ mới nên đã khắc phục nhược điểm của nồi hơi cũ, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng, chi phí rẻ, nguồn nhiên liệu sử dụng rất dễ kiếm

Qua quá trình sử dụng thử nghiệm cho kết quả về nồi hơi đốt củi có hiệu suất năng lượng cao, đồng thời rất thân thiện với môi trường do có lượng khí thải thấp
Nồi hơi sử dụng nhiều loại nhiên liệu đốt trên cùng một hệ thống nồi hơi: phoi bào, mùn cưa rời, củi, vỏ hạt điều…. (độ ẩm 23-25%), có thể đốt kết hợp các loại nhiên liệu để tiệt kiệm chi phí vận hành.
Sản lượng hơi của lò hơi đốt củi mang lại ổn định, chất lượng tốt, đặc biệt là độ ổn định áp suất và nhiệt độ cao.
Buồng đốt của nồi hơi tầng sôi được thiết kế cao, nên quá trình cháy và phản ứng cháy được kéo dài, dẫn đến sự hấp thụ và truyền nhiệt được triệt để.
Lựa chọn nhà cung cấp nồi hơi đốt củi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nồi hơi, tuy nhiên để lựa chọn sản phầm uy tín, chất lượng cao bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn nhà cung cấp để có được sản phẩm chất lượng. Hãy luôn đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu để có được sản phẩm tốt nhất. Khi bạn có nhu cầu sử dụng mua nồi hơi đốt củi hãy liên hệ với nồi hơi Gia Tường chúng tôi – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị cơ khí uy tín, chất lượng.
Vui lòng liên hệ Hotline: 0839508998 - 0936 111 491 để được tư vấn về bất cứ sản phẩm và dịch vụ nào.
Địa chỉ xưởng sản xuất: Đường DL16, Khu phố 3, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương


 Nồi hơi nấu rượu
Nấu rượu có thể được xem là một nét đẹp của căn hóa nước ta. Tuy nhiên, với những loại nồi nấu rượu trước đây người dùng rất dễ gặp phải những vấn đề khó khăn điển hình như: khó khăn trong việc canh nhiệt, dễ bị khê cháy, thành phần của rượu không loại bỏ được các tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghiệp hiện nay, các loại nối hơi nấu rượu mới đã ra đời đáp ứng nhu cầu của người dùng đồng thời đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt.
Tìm hiểu về nồi hơi nấu rượu
Về thiết kế, nồi hơi nấu rượu hiện nay được làm từ inox 304. Cấu tạo như sau:
Lớp trong cùng chứa nguyên liệu chưng cất (cơm rượu).
Lớp giữa chứa dung dịch cách thuỷ hay còn gọi là dung dịch truyền nhiệt khi nấu, có thể là nước hoặc dầu ăn.
Lớp ngoài cùng là bông thuỷ tinh cách nhiệt, vừa có tác dụng hạn chế nhiệt toả ra an toàn khi nấu, vừa giữ nhiệt tốt cho nồi giảm bớt thời gian để đun nguyên liệu.
Được thiết kế đường ống ngưng tụ rượu: đây là bộ phận giúp ngưng tụ rượu sau khi bốc hơi được nối từ nắp nồi ủ rượu sang khoang làm mát. Đặc biệt, đường ống này có các chốt hiện đại giúp đảm bảo quá trình nấu rượu diễn ra hiệu quả nhất
Hệ thống đường ống xoắn và bồn làm mát rượu: nồi hơi nấu rượu được thiết kế dạng xoắn ruột gà có buồng lọc cặn và chất độc rất hiện đại. Bên cạnh đó còn có hệ thống làm mát, bồn ngưng tụ rượu được thiết kế khá thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo được tính tiện dụng.
Hệ thống tủ điện: Nồi hơi nấu rượu mini được trang bị hệ thống tủ điện thông minh, chính xác. Chi tiết này sẽ giúp cho quá trình nấu rượu được tự động hóa, người nấu hoàn toàn không phái canh chừng nhiệt độ trong quá trình nấu
Nhìn chung, nồi hơi nấu rượu được đánh giá cao hơn về tính an toàn và chất lượng so với việc bạn sử dụng loại nồi than củi truyền thống.
Việc sử dụng các dòng lò nấu rượu thủ công như: nồi nấu rượu bằng đồng, nồi nấu rượu bằng than… dù giá thành thấp nhưng sử dụng có khá nhiều khó khăn và bất tiện, thời gian nấu rượu lâu mà năng suất lại không cao và đảm bảo. Khi sử dụng loại nồi hơi nấu rượu mới bạn sẽ nhận thấy được ưu điểm vượt trội từ những tính nưng của nồi hiện đại. Điều này sẽ giúp việc nấu rượu của bạn trở nên nhàn hơn rất nhiều.
Nếu bạn có nhu cầu nấu rượu với quy mô hơn, có thể tiến hành đầu tư thêm máy lọc rượu. Thiết bị này sẽ giúp lọc sạch rượu và các chất khí như andehit, methanol,… – những chất khí gây hại cho sức khỏe người dùng sinh ra trong quá trình nấu rượu.

Nồi hơi điện
Nồi hơi điện được biết đến là một thiết bị được thiết kế với khả năng chịu lực, có chức năng biến nước thành hơi nhờ quá trình sử dụng nhiệt năng có được từ việc đốt cháy nhiên liệu hoặc biến đối từ các nguồn năng lượng khác.
Hơi nước được tạo ra nhờ nồi hơi điện chủ yếu được phục vụ trong các lĩnh vực công nghiệp điển hình như sấy, đun nấu, nhuộm, các ngành chế biến lương thực thực phẩm…
Tìm hiểu chung về nồi hơi điện
Quy trình vận hành của nồi hơi điện khá đơn giản thông qua quá trình đáp ứng và dừng lò nhanh. Một điểm cộng cho thiết bị này là rất thân thiện với môi trường.
Nồi hơi điện có thể cho hiệu suất nhiệt đạt tới 99% và không có Nox được giải phóng vào không khí.
Tủ điều khiển điện được thiết kế tách biệt với thân nồi hơi, không ảnh hưởng đến tuổi thọ của nồi hơi cũng như tuổi thọ của các bộ phận điện. Nồi hơi điện sử dụng ống nước nóng chất lượng cao, có thể hoạt động trong khoảng 20000 giờ. Lò sử dụng ống nung nóng bằng thép không rỉ điện, có độ nén cao, thời gian làm việc cao hơn 5 ~ 10 lần so với các ống thông thường.
Ưu điểm nổi bật của nồi hơi điện
Về cấu tạo
Thiết bị này có quá trình lắp đặt vận hành nhanh và gọn nhẹ, đảm bảo sự tối ưu cho không gian
Qua quá trình sử dung cho thấy thiết bị có hiệu suất nhiệt cao, độ bền cao. Cần đảm bảo rằng việc mua nồi hơi điện này được sử dụng các linh kiện điện đều có giấy chứng nhận CE và CCC, điều này sẽ giúp đảm bảo hoạt động an toàn và thời gian làm việc dài.
Nồi hơi điện sử dụng thiết bị gia nhiệt không gỉ và thép không gỉ chất lượng cao, độ bền nén cao, hiệu suất nhiệt có thể đạt 99%, và cuộc sống làm việc 5-10 lần làm việc lâu hơn các thiết bị thông thường.
Đồng thời  mỗi ​​nhóm đầu gia nhiệt được kết nối bằng mặt bích cụm, cấu trúc đơn giản, sức mạnh cơ học cao, an toàn và đáng tin cậy.
Hệ thống điều khiển lò hơi (nồi hơi) tự động và an toàn
Nồi hơi điện sử dụng bộ điều khiển PLC thông minh hoàn toàn tự động, có thể thiết lập và kiểm soát nhiệt độ nước.
Sử dụng hệ thống bảo vệ khoá liên động, có chức năng bảo vệ khi thiếu nước, áp lực, nhiệt độ, ngọn lửa, điện rò rỉ, thiếu cụm từ hoặc quá tải của động cơ … có thể điều chỉnh thuận tiện.
Thiết kế mạch tiên tiến
Nồi hơi điện hiện đại có thiết kế mạch tiên tiến, việc định tuyến là mạng và hợp lý, hoạt động thuận tiện.
Các mối ghép nối được hàn chất lượng cao
Phần thân của nồi hơi điện sử dụng tấm thép đặc biệt, tất cả các đường hàn là hàn tự động, và phát hiện bằng tia X để đảm bảo chất lượng.
Vỏ bọc chống bức xạ nhiệt
Vỏ nồi hơi điện được sử dụng bảng silicat nhôm để bảo ôn nhiệt, giảm thất thoát nhiệt cao, giảm truyền nhiệt và bức xạ nhiệt xung quanh giúp tiết kiệm năng lượng, và tăng hiệu suất nhiệt cho nồi hơi, tạo không gian thoáng mát xung quanh.
Sử dụng nồi hơi điện giúp bảo vệ môi trường

Trong quá trình hoạt động, nồi hơi điện hoàn toàn có khí thải độc hại, đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường tốt hơn, an toàn cho sức khỏe và thiết bị xung quanh khu vực lò hơi điện vận hành.
 Nồi hơi đốt vải
Nồi hơi đốt vải được đánh giá là một trong những “phát minh kỳ diệu” có tác dụng giúp làm giảm ô nhiễm môi trường bằng cách tiêu thụ lượng rác thải “khó nhằn” chính là vải vụn và một số loại phế thải khác có thể chuyển hóa thành nhiệt năng. Nồi hơi đốt vải là thiết bị khá tiết kiệm không gian, nhiên liệu đồng thời mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Hãy cùng cơ khí Gia Tường tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.
Việt Nam là quốc gia rất phát triển ngành may mặc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sẽ có một lượng vải dư thừa được thải ra mỗi ngày. Lượng rác thải khó phân hủy này sẽ là một trong những mối đe dọa đối với môi trường. Chính vì thế mà nồi hơi đốt vải đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc giúp tiêu hủy lượng vải thải lớn tránh việc phải thải ra môi trường.
Nguyên lý hoạt động nồi hơi đốt vải
Các chuyên gia kỹ thuật của cơ khi Gia Tường cho biết: nồi hơi đốt vải có cấu tạo gồm buồng đốt phụ bên ngoài, nhiên liệu chính là vải vụn, một số loại rác có thể sử dụng làm nguồn đốt giúp duy trì được nhiệt độ cao, cháy ổn định điều tiết lượng oxi dư dễ dàng nên các quá trình cháy diễn ra triệt để.
Nhiệt độ khói thải cao từ buồng đốt phụ sẽ được dẫn sang lò hơi, giải quyết triệt để vấn đề rác thải phát sinh trong chính nhà máy, tận dụng nhiệt thừa từ nồi hơi đốt vải vụn đốt rác để tiết kiệm nhiên liệu chính được đốt trong buồng lửa lò hơi.
Khói thải và các chất độc hại còn lại sẽ được xử lý bởi các thiết bị tách bụi, sục ướt, hấp phụ đặt sau buồng lửa lò hơi theo đường khói thải.
Ưu điểm của nồi hơi đốt vải
Nồi hơi đốt vải được đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như:
· Rác thải cháy kiệt, lò hơi không có khói đen.
· Tận dụng được nguồn nhiệt do đốt rác thải để sinh hơi nên rất tiết kiệm nhiên liệu hoá thạch, nhiên liệu dầu, khí, sinh khối,..
· Chi phí đầu tư hợp lý.
· Tiêu hủy được rác thải, phế phẩm công nghiệp do chính các nhà máy đang tạo ra.
· Khí thải từ nồi hơi đốt vải ra môi trường đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, nồng độ thấp dưới mức quy chuẩn của Việt Nam.
· Tính năng: cung cấp hơi nước cho các quá trình công nghiệp với áp suất và lưu lượng cao.
· Lĩnh vực sử dụng phổ biến nhất: may mặc, giày dép, sản xuất giấy
Có thể dễ dàng nhận thấy rằng sử dụng nồi hơi đốt vải này sẽ giúp bạn không phải lo lắng đến việc xử lý rác thải cụ thể là vải vụn, giúp tiết kiệm chi phí đồng thời tạo ra nguồn hơi phong phú phục vụ công nghiệp may mặc.
Hãy liên hệ ngay với Cơ khí Gia Tường chúng tôi theo Hotline: 0839508998 - 0936 111 491 để được tư vấn về nồi hơi đốt vải hay bất cứ sản phẩm và dịch vụ nào.
Địa chỉ xưởng sản xuất: Đường DL16, Khu phố 3, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương
 Nồi hơi đốt dầu
Nồi hơi đốt dầu là sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến hiện nay. Tại nhiều cơ sở, nồi hơi đốt dầu đã cho thấy những ưu điểm nổi bật và vượt trội mà thiết bị này mang lại. Hãy cùng nồi hơi Gia Tường tìm hiểu về sản phẩm nồi hơi đốt dầu trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
Tìm hiểu về nồi hơi đốt dầu
Nồi hơi đốt dầu là dạng nồi hơi sử dụng các nguồn nhiên liệu dầu như (dầu DO, FO,khí tự nhiện, gas) để làm nguyên liệu đốt để sản xuất ra hơi.
Đặc điểm của nồi hơi đốt dầu cụ thể như sau:
Về mẫu mã: trên thị trường có nhiều dạng nồi hơi đốt dầu như: nồi hơi đốt dầu dạng nằm, nồi hơi đốt dầu dạng đứng, hay nồi hơi đốt dầu hộp khói ướt, hộp khói khô, tùy theo loại mà có những đặc tính kỹ thuật của nó. Công suất vận hành của lò hơi từ 2 - 15 tấn/giờ với áp suất làm việc lên đến 15 bar.
Về cấu tạo: nồi hơi đốt dầu gồm có 4 phần chính là: ống lửa, ống lò, 3 pass và hộp khói ướt. Dung tích cối xay của nồi hơi đốt dầu tương đối lớn, được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt đến 250 độ C.
Về nguyên lý hoạt động, nồi hơi đốt dầu  dùng nhiệt lượng sinh ra của nhiên liệu để biến thành nhiệt năng của hơi nước. Hơi tạo ra được dùng để gia nhiệt cho không khí để sấy, cung cấp nhiệt cho các nhà máy ứng dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm giày da, may mặc...
Ưu điểm nổi bật của nồi hơi đốt dầu
Các chuyên gia kỹ thuật của cơ khí Gia Tường nhận định nồi hơi đốt dầu có những ưu điểm nổi bật điển hình như:
Nồi hơi được thiết kế gồm 3 pass, hộp khói ướt nên hiệu suất lò hơi cao, tránh được qua nhiệt ở phần đuôi lò.
Nồi hơi đốt dầu được bảo vệ tự động theo 3 cấp khác nhau: bảo vệ nước thấp, bảo vệ quá áp và bảo vệ quá nhiệt.
Nồi hơi đốt dầu có thể được vận hành với nhiều loại dầu khác nhau vẫn giữ được hiệu suất đốt khác cao
Nồi hơi đốt dầu được cách nhiệt với bông thủy tinh, bông cách nhiệt, vật liệu chịu lửa cách nhiệt đảm bảo không thất thoát năng lượng, an toàn cho người dùng.
Hi vọng những chia sẻ trên đây của Cơ khí Gia Tường đã giúp bạn có những hiểu biết cụ thể và chính xác hơn về sản phẩm nồi hơi đốt dầu.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0839508998 - 0936 111 491 để được tư vấn về bất cứ sản phẩm và dịch vụ nào.
Địa chỉ xưởng sản xuất: Đường DL16, Khu phố 3, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương
 Nồi xông hơi điện
Nồi xông hơi điện (nồi tạo hơi) là thiết bị thông minh giúp hỗ trợ việc xông hơi thuận tiện hơn. Nồi xông hơi điện sẽ giúp bạn tiết kiệm và đơn giản hóa quá trình tạo hơi đồng thời giúp việc tạo hơi đạt hiệu quả cao. Thiết bị này sẽ giúp tăng tính hiệu quả nếu bạn kết hợp với lều xông hơi, bồn xông hơi, thùng gỗ xông hơi hay kết hợp cùng phòng xông hơi.
Tìm hiểu về thiết bị nồi xông hơi điện
Nồi xông hơi điện hiện nay có mặt tại không ít gia đình Việt Nam. Sản phầm có công suất thích hợp và giá thành hợp lý giúp việc xông hơi trở nên vô cùng dễ dàng tại nhà, thay vì việc phải đến các spa như trước đây.
Nồi Xông hơi 4 lít là loại nồi xông hơi với dung tích lớn nhất hiện nay, thuận tiện cho việc nấu xông được cả các loại lá tươi.
Nồi xông hơi điện có các chỉ số cụ thể như sau:
Điện áp sử dụng: 220v
Công suất nôi tạo hơi: 2000W
Dung tích nồi hơi điện: 2l, 3l, 4l
Thiết bị được tích hợp đồng hồ hẹn giờ: 0 – 30 phút – 60 phút - 90 phút. Chế độ này có thể được điều chỉnh trực tiếp trên nồi hoặc sử dụng thiết bị điều khiển từ xa.
Có nút điểu chỉnh lượng hơi nhiều hay ít
Thời gian làm sôi nhanh: thông thường chỉ khoảng từ 5-10 phút tùy theo dung tích của nồi
Cân nặng: khoảng 3 kg
Ruột nồi được cấu tạo từ inox 304. Đây là loại thép không gỉ có hàm lượng Niken tối thiểu là 8%. Đây là chất liệu inox được sử dụng và tiêu thụ phổ biến lớn nhất hiện nay trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam về việc áp dụng trong việc chế tạo, sản xuất các thiết bị đòi hỏi chất lượng và độ an toàn cao, đồng thời hạn chế được tình trạng ăn mòn.
Khi sử dụng, máy hoạt động làm nóng nước trong nồi, sau đó hơi được hình thành và dẫn truyền từ nồi theo đường ống hộp khuếch tán hơi. Trên hộp có các lỗ nhỏ giúp lượng hơi đi ra được tỏa ra theo nhiều hướng, lưu thông đều cơ thể.
Nồi xông hơi điện được thiết kế các chế độ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi mở máy, thiết bị sẽ làm nóng và tạo hơi trong thời gian ngắn nhất.
Một ưu điểm nữa của máy phải kể đến là hoàn toàn không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
Có thể thấy đây là một thiết bị rất tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình sử dụng.
Hiện nay, trên thị trường có các loại nồi xông hơi điện được thiết kế khá đa dạng và phong phú. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Cấu tạo nồi hơi đốt vải
Nồi hơi đốt vải được đánh giá là một trong những phải minh mang tính ứng dụng cao hiện nay giúp đốt bỏ vải vụn, giúp làm giảm tình trạng ô nhiễm môi trường và đây được đánh giá là một trong những phương pháp giúp giảm lượng rác thải khó phân hủy. Hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo nồi hơi đốt vải để thấy được những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này và ý nghĩa lớn đối với việc giúp nhiều đơn vị xử lý được lượng lớn rác thải, phế thải, da vụn, vải vụn … giúp bảo vệ môi trường.
Với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp, nhất là ngành công nghiệp may mặc đã tạo ra một lượng lớn vải vụn, rác thải, phế phẩm khác. Nếu như không được xử lý, lượng rác này sẽ ngày càng trở nên khổng lồ, trở thành mối đe dọa nghiêm trọng cho môi trường. Chính vì thế mà việc sử dụng nồi hơi đốt vải là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.
Nồi hơi đốt vải này sẽ giúp loại vỏ lượng vật liệu lớn, đồng thời có khả năng xử lý được bụi, khói đen trong quá trình đốt, tránh thải ra môi trường. Đồng thời có thể tạo ra một lượng hơi lớn phục vụ cho các ngành công nghiệp khác.
Cấu tạo nồi hơi đốt vải
Thiết bị nồi hơi đốt vải có cấu tạo cụ thể như sau:
Nguồn nhiên liệu chính được sử dụng chính là vải vụn, bên cạnh đó có thể sử dụng một số nguồn nguyên liệu đốt phù hợp khác.
Nồi hơi đốt vải được thiết kế đầy đủ hộp khói, đường kết nối khói ra/vào, chân đế, sàn thao tác, bơm cấp, thiết bị xử lý khói thải kiểu ướt, xyclon thu bụi, ống khói, tủ điều khiển.
Đặc biệt, toàn bộ quy trình sản xuất, vận hành đều cần phải tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn hay quy phạm về mặt kỹ thuật an toàn.
Toàn bộ quá trình chế tạo, kiểm tra nồi hơi được tuân thủ theo tiêu chuẩn qui phạm kỹ thuật an toàn Nhà nước Việt Nam về nồi hơi TCVN 6413:1998.
Nguyên liệu chế tạo nồi hơi đốt vải cụ thể như sau:
Ống lửa: Ống thép đúc không hàn chịu áp lực C20.
Thân nồi: Thép A515Gr60 (hoặc SB410).
Mặt sàng: Thép A515Gr60 (hoặc SB410).
Cửa người chui: Thép A515Gr60 (hoặc SB410).
Buồng đốt nhiên liệu sơ cấp: Thép A515Gr60 (hoặc SB410), áo nước (bộ hâm nước). Buồng lưu khí vật liệu xi măng chịu lửa, gạch chịu lửa, vỏ thép SS400 dày 6mm. Cấp liệu với vải vụn bằng thủ công qua cửa lò.
Lọc bụi xyclon chùm: thép CT3.
Thiết bị xử lý khói thải kiểu ướt inox 304.
Ống khói: inox 201, dày 3mm
Nguyên lý hoạt động của nồi hơi đốt vải
Với buồng đốt phụ bên ngoài, nhiệt liệu là rác thải đã tạo thêm một điều kiện cháy thuận tiện nữa là duy trì được nhiệt độ cao, cháy ổn định, điều tiết lượng oxi dư dễ dàng nên các quá trình cháy diễn ra triệt để.
Nhiệt độ khói thải cao từ buồng đốt phụ sẽ được dẫn sang lò hơi, giải quyết triệt để vấn đề rác thải phát sinh trong chính nhà máy, tận dụng nhiệt thừa từ nồi hơi đốt vải vụn đốt rác để tiết kiệm nhiên liệu chính được đốt trong buồng lửa lò hơi.
Khói thải và các chất độc hại còn lại sẽ được xử lý bởi các thiết bị tách bụi, sục ướt, hấp phụ đặt sau buồng lửa lò hơi theo đường khói thải.
Trong toàn bộ quy trình vận hành nồi hơi đốt vải, cần đảm bảo tính chính xác và an toàn khi sử dụng.


Nồi hơi tầng sôi
Theo các chuyên gia của cơ khí Gia Tường cho biết: nồi hơi tầng sôi là một trong những sản phẩm tiên tiến được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật hiện đại, chính vì thế mà nó mang đến những tính năng ưu việt trong quá trình sử dụng. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Sản phẩm nồi hơi tầng sôi hiện đang được ứng dụng hết sức rộng rãi trên thế giới. Công nghệ này đã được nhiều nhà khoa học dánh giá là thân thiện với môi trường do giảm thiểu tối đa tính độc hại phát tán.




Cấu tạo của nồi hơi tầng sôi

Cũng giống như cấu tạo của các loại lò hơi khác, phần thân của nồi hơi tầng sôi được cấu tạo gồm ống nước 3 pass. Ngoài ra lò được trang bị hệ thống thu hồi nhiệt, lọc bụi, phun nước và bộ điều khiển tự động biến thiên vô cấp bằng biến tần.
Về nguồn nhiên liệu, nồi hơi tầng sôi sử dụng những nhiên liệu tái chế điển hình như trấu, than, cám, vỏ hạt điều, phế phẩm công – nông nghiệp… Với công suất vận hành từ 6-100 tấn/giờ, áp suất làm việc của nồi hơi tầng sôi có thể lên đến 25 bar.
Những ưu điểm nổi bật của nồi hơi tầng sôi
Hiện nay, nồi hơi tầng sôi được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà máy sản xuất. Những ưu điểm của thiết bị này cụ thể là:
+ Sử dụng nhiên liệu phế phẩm công-nông nghiệp giúp nhà máy tiết kiệm tối đa chi phí, lại thân thiện môi trường, giảm ô nhiễm và phát thải độc hại.
+ Giúp tiết kiệm tối đa trong quá trình vận hành do nhiên liệu không bị tiêu hao trong quá trình dừng sử dụng
+ Quy trình vận hành đơn giản, dễ sử dụng, khởi động nhanh chóng, sự xung động cao của nồi hơi tầng sôi tạo điều kiện cho việc khởi động và dừng lò được nhanh chóng mà không gây tụt áp.
+ Lò hơi tầng sôi hoạt động liên tục, ổn định với hiệu suất cao, rất thích hợp với các nhà máy trung bình và lớn.
+ Chi phí duy trì và sửa chữa thấp. Tuổi thọ và độ bền lò hơi cao.
+ Tiết kiệm thời gian, công suất cho quá trình vệ sinh nồi, các thành phần kiềm trong tro bị bốc hơi nên tro không bị dính bám vì vậy mà xỉ và bồ hóng không đóng trên ống lò.
Như vậy có thể thấy rằng nồi hơi tầng sôi thực sự là một trong những thiết bị mang lại hiệu quả cao đồng thời chi phí vận hành thấp và được đánh giá cao trong việc bảo vệ môi trường
Nếu bạn đang tìm một loại lò hơi thích hợp với chi phí hợp lí cho công việc của mình. Hãy liên hệ ngay với nồi hơi Gia Tường chúng tôi theo Hotline: 0839508998 - 0936 111 491 để được tư vấn về bất cứ sản phẩm và dịch vụ nào.
Địa chỉ xưởng sản xuất: Đường DL16, Khu phố 3, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/quy-trinh-van-hanh-noi-hoi-ot-vai.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/van-hanh-noi-hoi-ot-vai.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/noi-hoi-ot-trau-co-ac-iem-gi-noi-troi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/lo-hoi-ot-than-gia-tuong-co-gi-ac-biet.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/cau-tao-lo-hoi-ot-cui-than-dau-gia-tuong.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/cac-loai-lo-hoi-hoi-gia-tuong.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/mua-ban-lo-hoi-ot-dau-gia-tuong.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/noi-hoi-cong-nghiep-gia-tuong.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/07/noi-hoi-ien-cong-nghiep-gia-tuong.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/cong-ty-lo-hoi-viet-nam-uy-tin-top-10.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/cong-ty-lo-hoi-viet-nam-uy-tin-top-10.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/nhung-ieu-can-biet-ve-lo-hoi-tang-soi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/cach-xu-ly-khi-thai-lo-hoi-ot-cui.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/vai-vun-dung-lam-gi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/vai-vun-dung-lam-gi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/10-cach-tai-che-vai-vun.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/tai-sao-nen-tai-che-vai-vun.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/may-quan-ao-tre-em-tu-vai-vun.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/noi-hoi-cong-suat-nho-gia-tuong.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/noi-hoi-ien-cong-suat-nho.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/thu-mua-cui-ot-lo-hoi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/cau-tao-cua-lo-hoi-ot-than.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/noi-hoi-nau-ruou-gia-tuong.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/cau-tao-noi-hoi-ot-vai.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/nguyen-ly-lam-viec-cua-lo-hoi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/noi-xong-hoi-ien-gia-tuong.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/quy-trinh-van-hanh-lo-hoi-ot-than.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/gia-ban-vien-go-nen-ot-lo.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/bao-gia-vien-nen-mun-cua.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/wood-pellet-la-gi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/wood-pellet-la-gi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/wood-chip-la-gi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/nhiet-tri-cua-than-a.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/nhiet-tri-cua-cua-go.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/can-mua-cui-ot-lo.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/08/cong-ty-can-mua-cui-cao-su.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/09/cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-ong-cua-lo-hoi.html
https://muabannoihoigiatuong.blogspot.com/2019/09/lo-hoi-ghi-xich-ot-than-cui.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến